LOẠI NHỚT NÀO THÌ THÍCH HỢP CHO XE BẠN?

LOẠI NHỚT NÀO THÌ THÍCH HỢP CHO XE BẠN?

Chọn nhớt khô hay nhớt ướt? Nhớt phủ gốm C3 Ceramic có gì khác biệt so với nhớt thường? Nếu vẫn đang phân vân thì hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới để dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn loại nhớt thích hợp nhất với nhu cầu cho chuyến đi sắp tới!

 

  NHỚT XE CHO THỜI TIẾT ẨM ƯỚT

NHỚT ƯỚT BICYCLE WET WEATHER LUBE

THÍCH HỢP SỬ DỤNG HÀNG NGÀY

175,000vnd

Nhớt Ướt Xe Đạp Muc Off Bio Wet Lube là một loại nhớt bôi trơn sên xích xe đạp thích hợp cho các chuyến đi dài trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hoặc bùn lầy. Công thức tiên tiến với các thành phần tự nhiên và nguyên liệu tái tạo.

 

 

NHỚT ƯỚT C3 WET WEATHER CERAMIC LUBE

THÍCH HỢP CHO NHU CẦU CAO CẤP 

325,000vnd

Điều tạo nên sự khác biệt của Nhớt Ướt Xe Đạp Muc Off C3 Ceramic Wet Lube là lớp phủ gốm độc đáo cung cấp độ bền đáng kinh ngạc thích hợp cho tất cả các loại sên xe đạp trên đoạn đường dài trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Công thức cải tiến sử dụng Boron Nitride giảm thiểu tối đa ma sát giúp tăng hiệu suất và truyền động hiệu quả hơn.

  NHỚT XE CHO THỜI TIẾT KHÔ RÁO

 

NHỚT KHÔ BICYCLE CRY WEATHER LUBE

THÍCH HỢP SỬ DỤNG HÀNG NGÀY

175,000vnd

Nhớt Xe Đạp Muc Off Bio Dry Lube là một loại dầu bôi trơn giúp tăng độ bền cho sên xích xe đạp, thích hợp sử dụng cho thời tiết khô, có độ linh hoạt cao, độ phủ sâu vào từng mắt xích.  

NHỚT KHÔ C3 CRY WEATHER CERAMIC LUBE

THÍCH HỢP CHO NHU CẦU CAO CẤP 

325,000vnd

Nhớt Khô Xe Đạp Muc Off C3 Ceramic Dry Lube tạo nên một chuẩn mực mới cho dầu nhớt xe đạp. Có tác dụng bảo vệ chống ăn mòn, đặc biệt thích hợp sử dụng trong điều kiện địa hình đất cát, bụi bẩn. Thành phần có thêm các hạt gốm nano và polymer tổng hợp giúp tối ưu lực đạp nhờ giảm thiểu tối đa sự ma sát của các bộ phận mang đến hiệu suất gấp 10 lần so với các loại khác. 

 
 

   NHỚT XE CHO MỌI ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT

NHỚT MỌI THỜI TIẾT ALL WEATHER LUBE

THÍCH HỢP SỬ DỤNG HÀNG NGÀY

175,000vnd

Nhớt Xe Đạp Muc Off All weather Lube là một loại nhớt tra xích xe đạp giúp hiệu suất cao, có đặc tính kháng nước, thích hợp sử dụng cho mọi thời tiết và địa hình khác nhau, có độ linh hoạt cao, độ phủ sâu vào từng mắt xích.  

NHỚT ĐỘNG LỰC HỌC HYDRODYNAMIC LUBE

THÍCH HỢP CHO NHU CẦU CAO CẤP, CHUYẾN ĐI XA

499,000vnd

Nhớt xe Hydrodynamic Lube nhớt bôi trơn sên xe đạp tối ưu với công thức tân tiến và độ bền cao. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bôi trơn hiệu quả nhất cho chuyến đi đường dài hoặc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, thì không cần tìm đâu xa. Lý tưởng cho Road, MTB và Cyclocross

 
 

Muc-Off-Nhot-kho-vs-nhot-uot

Muc-Off-Nhot-kho-vs-nhot-uot

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Lên đầu trang