SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MO-94 VS BIKE PROTECT VS SILICON SHINE?

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MO-94 VS BIKE PROTECT VS SILICON SHINE?

Có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối bởi công dụng và cách sử dụng tương đồng của MO-94, Bike Protect và Silicon Shine, vậy sự khác biệt là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sau bài đọc này nhé !
 
MO-94, Bike Protect và Silicon Shine là những dòng dung dịch bảo vệ xe tiêu biểu của Muc-off, tất cả đều được sản xuất để mang đến sự bảo vệ tối đa cho xe đạp của bạn. Vì vậy, điểm khác biết chính của 03 sản phẩm này chính là cách chúng ta sử dụng. 
 
 
 

MO-94

MO-94 là bình xịt đa công dụng. Nó khử ẩm nhanh chóng và hiệu quả, bôi trơn các bộ phận chuyển động và để lại lớp bảo vệ lâu dài. MO-94 còn ngăn ngừa rỉ sét và ăn mòn bu lông và sên xích xe trước khi bôi trơn lại. MO-94 có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, như bản lề cửa lách cách, khóa gỉ hay bu-lông, con ốc không vặn được, MO-94 là tất cả những gì bạn cần.
 
 

 

BIKE PROTECT

Dung Dịch Bảo Vệ Xe Đạp Bike Protect là dung dịch bảo vệ xe đạp tối ưu. Hãy nghĩ về nó giống như MO-94 được nâng cấp, giúp bảo quản và làm mới xe đạp với khả năng khử nước cao, kìm hãm sự ăn mòn. Tạo nên một lớp bảo vệ lấp lánh, không bết dính trên khung, tay lái, yên xe, và các bộ phận khác. Đồng thời ngăn ngừa sự bám bụi bẩn giữa các vệ sinh, giảm thời gian bảo trì và mài mòn.
 
 

 

SILICON SHINE

Dung dịch bảo vệ xe đạp Silicon Shine là dung dịch bảo vệ tuyệt vời mang lại lớp phủ sáng bóng hoàn hảo, có thể sử dụng với xe đạp hoặc nội thất ô tô cho các bộ phận bằng kim loại, nhựa và cao su. Ngoài ra, dung dịch còn hỗ trợ giảm ma sát ở các thanh phuộc. Bạn chỉ cần xịt lên các thanh phuộc để xe vận hành êm ái mang lại cảm giác an toàn và thoải mái trên mọi cung đường.
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Lên đầu trang