TẠI SAO CHÚNG TA CẦN SỬ DỤNG TẤM BẢO VỆ THẮNG ĐĨA DISC BRAKE COVER?

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN SỬ DỤNG TẤM BẢO VỆ THẮNG ĐĨA DISC BRAKE COVER?

Trong bài viết này, hãy cùng Muc-off tìm hiểu về nguyên nhân cũng như những điều hay ho từ sự kết hợp hoàn hảo giữa Bike Protect và Disc Braker covers nhé!
 

 

Đầu tiên, tại sao chúng ta cần dùng Bike Protect?

Bình xịt bảo vệ xe đạp Bike Protect là dung dịch bảo vệ xe đạp tối ưu giúp bảo quản và làm mới chiếc xe đạp của bạn với khả năng khử nước cao! Sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu nhờ vào công thức độc đáo và hiệu suất cao, mang lại lớp bảo vệ sáng bóng, không bết dính trên khung, bộ truyền động, các bộ phận kim loại và lớp sơn. Nó cũng ngăn chặn bám bẩn và loại bỏ nước dư thừa để ngăn ngừa gỉ sét và ăn mòn kim loại. Nói cách khác, đây là loại bình xịt bảo vệ xe đạp hoàn hảo để cho bước bảo dưỡng xe đạp thể thao của bạn.
 

 

Vì sao phải dùng Tấm bảo vệ đĩa thắng 

Disc Brake Covers?

Khi bạn sử dụng Bike Protect, đôi khi bạn có thể phun quá nhiều vì không kiểm soát được, kể cả khi bạn đã cẩn thận! Việc cần lưu ý là bạn không được để bất cứ thứ gì khác ngoài nước, dung dịch vệ sinh xe đạp Nano Tech Cleaner hoặc chất làm sạch đĩa phanh của Muc-off lên đĩa phanh, vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề cho đĩa phanh thắng. Một khi dung dịch như Bike Protect dính lên đĩa phanh của bạn, sẽ làm ô nhiễm bộ gạt và ảnh hưởng đến hiệu suất phanh của bạn. Thắng xe sẽ trở nên ít nhạy do sự giảm ma sát ,vì vậy bạn sẽ khó có thể dừng lại một cách nhanh chóng và tức thì khi cần thiết!

Đó là lý do tại sao việc sử dụng Tấm Bảo Vệ Thắng Đĩa Disc Brake Covers là rất quan trọng mỗi khi bạn sử dụng sản phẩm như Bike Protect lên chiếc xe đạp, vì nó sẽ mang lại sự an tâm hơn rằng mỗi khi bạn chạy, hệ thống phanh của bạn sẽ hoạt động tốt nhất.
 

 

Còn điều gì khác đáng lưu ý về Tấm Bảo Vệ Thắng

Đĩa Disc Brake Covers của Muc-off?

Chúng tôi đã làm ra Tấm Bảo Vệ Thắng Đĩa Disc Brake Covers với chất lượng sản phẩm bền bỉ. Được làm từ chất liệu cao su tổng hợp Neoprene thoáng khí - vì vậy bạn có thể tiếp tục sử dụng bọc phanh của bạn để hạn chế việc phun quá nhiều, mà không ảnh hưởng đến môi trường!

Muc-off luôn tìm cách sản xuất ra bao bì thân thiện với môi trường hơn, vì vậy chúng tôi đã ngưng sử dụng túi bọc ni lông nhựa! Chúng tôi chỉ sử dụng bao bì bằng bìa cứng cho Tấm Bảo Vệ Thắng Disc Brake Covers - một cách giảm lượng nhựa dễ dàng!

Chẳng những thế mà Tầm Bảo vệ thắng đĩa Disc Brake Covers cũng rất lý tưởng cho việc di chuyển. Nếu bạn cần vận chuyển vài chiếc xe đạp ở phía sau ô tô, thì điều không ai mong muốn nhất là một vết trầy trên đĩa phanh do sự va quẹt của chân đạp, vì vậy hãy sở hữu ngay Tấm Bảo Vệ ĐĨa Thắng Disc Brake Covers và xe bạn sẽ... được bảo vệ!

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Lên đầu trang